Lượt xem: 58

Tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng một số dự án

Chiều ngày 2/4, đồng chí Vương Quốc Nam - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh họp cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh nghe báo cáo về những khó khăn, vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng một số dự án do Ban Quản lý Dự án 2 làm chủ đầu tư. Cùng dự có lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố.

 


Các đại biểu tham dự cuộc họp.

 

    Tại cuộc họp, lãnh đạo Ban Quản lý dự án 2 báo cáo tình hình khó khăn, vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng một số dự án đang thi công xây dựng nhưng chưa có giá đất như: Dự án Đường 30/4 nối dài, thị xã Vĩnh Châu và 2 hạng mục cầu Bưng Cóc, cầu Phú Mỹ 1, thuộc Dự án Cải tạo, nâng cấp, mở rộng mặt đường, thảm bê tông nhựa Đường tỉnh 938, Đường tỉnh 939; có 19 dự án đang triển khai thi công xây dựng nhưng mặt bằng bàn giao từng đoạn, không liên tục trên địa bàn các huyện: Kế Sách, Cù Lao Dung, Trần Đề, Mỹ Tú, Mỹ Xuyên, Thạnh Trị, Kế Sách, thị xã Vĩnh Châu, thị xã Ngã Năm và thành phố Sóc Trăng; có 6 dự án còn vướng nhiều công trình hạ tầng kỹ thuật thiết yếu.

    Tại cuộc họp, các sở, ngành và các địa phương trao đổi về công tác phối hợp khi thực hiện công tác giải phóng mặt bằng các dự án và một số giải pháp trong thời gian tới. Qua các ý kiến thảo luận tại cuộc họp, đồng chí Vương Quốc Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Hội đồng giải phóng mặt bằng các địa phương phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Ban Quản lý dự án 2 đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng. Đối với các dự án đã có mặt bằng, Ban Quản lý dự án 2 cần đẩy nhanh tiến độ thi công, sớm hoàn thành các dự án để phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương nói riêng và của tỉnh nói chung./.

Hải An



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 36
  • Hôm nay: 898
  • Trong tuần: 70,231
  • Tất cả: 11,864,258